Khai mạc giải bóng đá, kéo co ngành Giao thông vận tải Hưng Yên năm 2020

Sáng 01/8/2020, tại Trung tâm thể thao Hiến Nam, Tp. Hưng Yên đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá, kéo co trong cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Giao thông vận tải Hưng Yên, chào mừng 75 năm thành lập ngành Giao thông vận tải Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2020). Giải đấu có sự tham dự của gần 300 vận động viên đến từ 16 đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hưng Yên.

Đây là giải đấu thường niên do Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hưng Yên phối hợp với Đoàn thanh niên Sở Giao thông vận tải Hưng Yên tổ chức.

Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải Hưng Yên cho biết, giải bóng đá, kéo co ngành Giao thông vận tải Hưng Yên có sự tham gia của 16 tổ chức Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành GTVT Hưng Yên, với 02 nội dung thi đấu là bóng đá nam (có 06 đội bóng tham gia, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 02 đội xếp thứ nhất và thứ hai sau khi vòng loại kết thúc để phân định ngôi vô địch tại trận chung kết được diễn ra vào ngày 22/8/2020); nội dung kéo co với 10 đội tuyển tham gia, được tổ chức bốc thăm thi đấu loại trực tiếp vào ngày 23/8/2020 tại Cơ quan Sở GTVT để tìm đội vô địch, đội hạng 2 và đội hạng 3 chung cuộc. Giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho các vận động viên và các cổ động viên những giây phút đẹp, ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên chức lao động của các tổ chức Công đoàn trong ngành.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đơn vị tham gia

Giải năm nay được tổ chức với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Giao thông vận tải Hưng Yên, đồng thời đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức lao động các đơn vị được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Từ đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ cho việc phối hợp xử lý các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

Để giải đấu đạt được các mục tiêu, ý nghĩa đề ra, đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Sở đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tránh những hành vi bạo lực, phi thể thao để công hiến cho khán giả những hình ảnh đẹp, những phút giây vui vẻ.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 03 trận đấu bóng đá giữa Cơ quan Sở GTVT với Liên quân Trung tâm tư vấn GTVT, Ban QL Bến xe, bến thủy, Ban QLDA đường bộ nối CT HN-HP với CT CG-NB; Trường TCN GTVT và Liên quan Công ty CP Đường Thủy, Công ty CP Đường bộ; Công ty TNHH Mai Linh HY và Công ty CP Hoàng Mạnh.

Trận đấu giữa Cơ quan Sở GTVT và Liên quân TTTV, Ban QL BXBT, Ban QLDA đường bộ nối CT HN-HP với CT CG-NB

Đoàn thanh niên Sở