Đoàn viên thanh niên Sở Giao thông vận tải Hưng Yên đã tham gia hiến 30 đơn vị máu

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, với tâm niệm “Giọt máu đào – trao niềm hy vọng” cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên Sở Giao thông vận tải Hưng Yên đã tham gia hiến 30 đơn vị máu để mang lại sự sống cho những người bệnh cần truyền máu.

 

Ngày 24/6, Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020” do Đoàn khối Cơ quan-doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức.

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn Sở Giao thông vận tải Hưng Yên đã được triển khai và trở thành một phong trào lớn, một hoạt động truyền thống, không chỉ thu hút đoàn viên thanh niên mà còn có sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, người lao động Sở Giao thông vận tải. Những đơn vị máu thu nhận được không chỉ thể hiện trách nhiệm cũng như niềm vinh dự, sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mà còn thể hiện được sự đồng lòng chung sức của Sở Giao thông vận tải cùng chung một trái tim, một lòng nhiệt huyết cùng với cả nước sẻ chia với cộng đồng.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần nhân văn, lòng nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên Sở Giao thông vận tải. Ngày hội hiến máu là dịp để tuổi trẻ Đoàn Sở Giao thông vận tải rèn luyện, cống hiến, phát huy vai trò xung kích dám nghĩ, dám làm và khơi dậy niềm tự hào của dân tộc. Qua đó, giúp cho đoàn viên, thanh niên Sở Giao thông vận tải tích cực học tập, lao động, sáng tạo thi đua lập thành tích chào mừng thành Đại hội Đảng bộ Sở Giao thông vận tải, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hưng Yên và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại chương trình, nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, với tâm niệm “Giọt máu đào – trao niềm hy vọng” cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên Sở Giao thông vận tải đã tích cực hưởng ứng chương trình.

Kết thúc chương trình, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã tiếp nhận gần 30 đơn vị máu từ đoàn viên thanh niên, công chức và người lao động đang công tác tại Sở Giao thông vận tải cùng chung tay sẻ chia, những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho những người bệnh cần truyền máu./.

Đoàn thanh niên Sở