Ban ATGT tỉnh dự khai giảng năm học 2016-2017 và phát động giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường

Sáng ngày 5.9, hòa với không khí rộn ràng của cả nước ngày tựu trường, đồng chí Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh cùng các sở, ngành của tỉnh đã đến dự và động viên thầy, cô giáo, các em học sinh trường THPT Chuyên Hưng Yên.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Chuyên Hưng Yên nhiều năm liên tục giữ vững danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc của tỉnh, nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Đến nay, trường đã có tổng số gần 680 học sinh đoạt giải Quốc gia, trong đó có 10 giải nhất, 76 giải nhì, 1 huy chương đồng quốc tế môn Hóa học tại Vương quốc Anh.

Riêng năm học 2015 – 2016 trường có 54 học sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, 2 học sinh được tham dự cuộc thi quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Năm học mới 2016 – 2017 này trường có tổng số trên 100 cán bộ giáo viên, với 930 học sinh ở 30 lớp học.

Trong năm học 2015 - 2016, tỷ lệ học sinh xếp loại văn hóa khá, giỏi của trường THPT Trưng Vương chiếm trên 80%; trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường có 28 học sinh đoạt giải; trên 98% học sinh khối 12 đỗ tốt nghiệp.

Tính đến thời điểm này, trường có trên 53% số học sinh tốt nghiệp năm học vừa qua trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các trường đại học

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh

trồng cây lưu niệm tại trường THPT Chuyên Hưng Yên

Phát biểu tại lễ khai giảng, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chúc mừng những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và chúc các thày cô giáo, các em học sinh một năm học mới đạt được nhiều thành tích và tiến bộ., trước yêu cầu của công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, đòi hỏi các trường và ngành giáo dục đào tạo phải phấn đấu nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời đẩy mạnh giáo dục pháp luật kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh các cấp.

Tại buổi lễ Ban An toàn giao thông tỉnh, câu lạc bộ ÔtôFun Hưng Yên trao 60 chiếc mũ bảo hiểm, tặng 5 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh,

đại diện otôfun Hưng Yên tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

 

i:0#.f|portalmembershipprovider|sgtvt