Tuổi trẻ Đoàn Sở Giao thông vận tải Hưng Yên đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ

Đăng ngày 27 - 07 - 2020
100%

Tuổi trẻ Sở Giao thông vận tải Hưng Yên tổ chức chương trình dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử Cây đa La Tiến (xã Nguyên Hòa, huyện phù Cừ) và thăm, tặng quà đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phù Cừ nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Sáng ngày 25/7/2020,  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Giao thông vận tải Hưng Yên đã phối hợp cùng Huyện Đoàn Phù Cừ tổ chức chương trình dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử Cây đa La Tiến (xã Nguyên Hòa, huyện phù Cừ).

 

Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương, tuổi xuân để dâng trọn đời mình cho độc lập dự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và cho tuổi trẻ hôm nay; thay mặt cho tuổi trẻ Sở Giao thông vận tải, đồng chí Vũ Quốc Hưng - Bí thư Đoàn Sở đã phát biểu tri ân anh linh các anh hùng liệt sỹ hy sinh tại khu di tích:  “…Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc như một thiên anh hùng ca bất diệt… vòng hoa tươi, những nén nhang của tuổi trẻ dâng lên các anh hùng liệt sỹ ngày hôm nay là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ Sở Giao thông vận tải Hưng Yên sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống văn hiến cách mạng và anh hùng của quê hương Hưng Yên, truyền thống vinh quang của nhân dân Việt Nam, Bộ đội cụ Hồ và các thế hệ thanh niên đã quên mình, hy sinh xương máu vì đất nước. Thế hệ trẻ ngày hôm nay nguyện phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, tình nguyện không ngại gian khổ, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần, luôn tin tưởng và nguyện mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa gìn giữ những thành quả cách mạng của các anh hùng liệt sỹ đã giành được. Nguyện xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ”.

Phút tưởng niệm của đoàn viên thanh niên Sở Giao thông vận tải

Sau hoạt động dâng hoa, dâng hương tại khu di tích, Đoàn Sở Giao thông vận tải đã có hành động thiết thực để tỏ lòng biết ơn với cống hiến của thế hệ những người đi trước, đã hy sinh quên mình vì độc lập tự do của dân tộc. Đoàn Sở đã thăm và tặng 05 suất quà cho gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn 2 xã Nguyên Hòa và Tống Trân.

 

Kết thúc một chuyến đi thật ý nghĩa, các đồng chí đoàn viên thanh niên Đoàn Sở Giao thông vận tải đều tâm niệm xin hứa phát huy truyền thống quê hương đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, một lòng học tập, lao động và chiến đấu, quyết tâm xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giầu mạnh, văn minh để xứng đáng với sự hi sinh lớn lao của những thế hệ đi trước.

Tin mới nhất

Lãnh đạo Sở GTVT gặp mặt, chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3(08/03/2024 9:52 SA)

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra thực địa, động viện cán bộ, công nhân tại một...(19/02/2024 8:01 SA)

NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI HƯNG YÊN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2024 (16/01/2024 1:43 CH)

Khởi công gói thầu số 01: Thi công xây dựng công trình Dự án thành phần 2.2 xây dựng đường song...(22/11/2023 1:56 CH)

ĐỒNG CHÍ NGUYỄN HÙNG NAM, PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH, PHÓ TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM TỈNH...(04/11/2023 12:58 CH)

Bàn giao mặt bằng thi công dự án thành phần thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng...(03/11/2023 1:04 CH)

Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ(01/11/2023 1:33 CH)

Sở Giao thông vận tải thực hiện công tác Kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2023(27/09/2023 7:47 CH)

°
8 người đang online