Ra quân thực hiện năm An toàn giao thông, đợt cao điểm Tết Bính Thân 2016

Đăng ngày 17 - 12 - 2015
100%

Ngày 14.12, tại thành phố Hưng Yên, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) phối hợp với Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng (TCF), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng – Vì an toàn giao thông”. Dự lễ phát động có đồng chí Đặng Minh Ngọc, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban ATGT tỉnh. Cùng dự có đại diện Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia; đại diện các ban, sở, ngành và các huyện, thành phố là thành viên Ban ATGT tỉnh; trên 400 cán bộ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên.

 

Chương trình “Kết nối cộng đồng – Vì an toàn giao thông” là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Kết nối cộng đồng – Vì an toàn giao thông” do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức tại 53 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình nhằm mục đích tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức, chấp hành quy định pháp luật về giao thông đường bộ đối với người tham gia giao thông; xây dựng văn hóa giao thông; tuyên truyền, phổ biến pháp luật trật tự An toàn giao thông đường bộ, hậu quả tai nạn giao thông (TNGT), qua đó làm hạn chế, giảm thiểu TNGT và chia sẻ, động viên nạn nhân, gia đình có người thân không may bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ, Ban ATGT tỉnh cũng phát động ra quân thực hiện năm ATGT, đợt cao điểm Tết Bính Thân 2016.

Phát động ra quân thực hiện năm ATGT, đợt cao điểm Tết Bính Thân 2016 và chương trình “Kết nối cộng đồng – Vì an toàn giao thông”, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đặng Minh Ngọc đề nghị toàn thể nhân dân, đặc biệt là các bạn đoàn viên thanh niên, đội ngũ lái xe hãy nâng cao ý thức trách nhiệm, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT khi tham gia giao thông. Hãy đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; đi đúng phần đường, làn đường, đúng tốc độ quy định; không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông... Các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, hội viên, người thân và gia đình mình gương mẫu thực hiện tốt nếp sống văn hoá giao thông. Đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các nội dung của cuộc vận động xây dựng Văn hóa giao thông, nhân rộng các cách làm hay, giải pháp tốt và tiếp tục có nhiều đề xuất, sáng kiến với lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng thực hiện có hiệu quả các giải pháp góp phần kiềm chế và đẩy lùi tai nạn giao thông.

Cũng trong dịp này, Ban ATGT tỉnh nghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp có hiệu quả của Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng, Tập đoàn Mai Linh đã đồng hành và phát động tốt chương trình “Kết nối cộng đồng – vì An toàn giao thông”  tại Hưng Yên.

Tin mới nhất

Triển khai thực hiện Thực hiện Kế hoạch số 182/KH-UBND ngày 14/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh(28/02/2024 9:43 SA)

Kế hoạch tuyên truyền lưu động các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông dịp cao...(13/04/2021 3:03 CH)

Sở Giao thông vận tải phối hợp Ban ATGT tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ, tuyên truyền pháp luật...(19/06/2020 4:46 CH)

Chào mừng 66 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ(08/05/2020 4:35 CH)

Tưởng niệm, cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2019 tại Hưng Yên(20/08/2019 5:04 CH)

Tuyên truyền, ký cam kết an toàn giao thông đường thủy nội địa cho các chủ phương tiện thủy thô...(10/06/2019 4:02 CH)

Ban ATGT tỉnh bàn giao đưa vào sử dụng đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Cống Tráng huyện Yên Mỹ(22/05/2019 2:48 CH)

Lễ ra quân “Tuần ATGT Khu Công nghiệp Thăng Long II” tỉnh Hưng Yên (02/01/2019 10:34 SA)

°
116 người đang online